Xu hướng nội thất năm 2013

Tiêu chí giản đơn và sang trọng là xu hướng nhiều Kiến trúc sư và gia chủ định hướng tới cho không gian nội thất của mình.Phong cách nội thất luôn biến đổi  không ngừng theo không gian và thời gian ,chúng tôi-những nhà tư vấn luôn nghiên cứu và tìm tòi để sáng tạo ra các sản phẩm hợp với xu thế  một cách tốt nhất, đáp ứng  nhu cầu phát triển của con người.

Vật liệu được dùng trong không gian nội thất năm 2013 thiên về vật liệu mang tính Mộc,được tô điểm một cách khéo léo và tài tình các vật liệu hiện đại khác như  Kính và đá … để hoàn thiện không gian.

Nếu muốn căn nhà của mình luôn được thiết kế theo những xu hướng mới nhất và hiện đại nhất thì bạn nên chú ý đến những dự đoán của các chuyên gia về thiết kế nội thất trong năm tới. Theo như công ty Pantone và những gì được ghi ghép trong cuốn sách Interiror 2013, xu hướng chọn màu cho thiết kế nội thất năm 2013 sẽ tập trung vào 9 bảng màu dưới đây:

Connoisseur – Chuyên gia về nghệ thuật

Bảng màu này là một sự kết hợp giữa các gam màu trung tính và gam màu nóng, ví dụ như trắng, xanh lá, tím phong lan, hồng và sắc nâu của gỗ gụ, bên cạnh những tông màu như màu champagne và màu bạc.

Glamour – Sức quyến rũ huyền bí

Đứng thứ 2 trong danh sách này là bảng màu với tên gọi Glamour. Nó là một sự kết hợp rất tuyệt vời của các gam màu như đen, đỏ Rio, xanh Monaco, nâu lông sóc, xám nhạt và xanh ngọc bích.

New Old School – Nét sáng tạo mới mẻ          

Bảng màu này gần giống với bảng màu Glamour, nhưng có nhiều biến thể màu hơn. Chúng ta có thể phân biệt sự khác nhau của 2 bảng màu ở các sắc màu như màu đỏ tươi của dải ruy băng, màu trắng sáng và màu xanh nước biển.

Rugged – Sự kết hợp mạnh mẽ

Bảng màu này được lấy cảm hứng từ cảnh hoàng hôn và cảnh biển. Nó bao gồm các tông màu như màu táo đỏ, vàng nhạt của cát và xám lông chuột. Sự kết hợp các màu sắc trong bảng nàu này rất thích hợp cho những căn nhà được trang trí và thiết kế theo phong cách vintage cổ điển.

Extracts – Nhẹ nhàng nhưng pha trộn nhiều “hương vị” bắt mắt

Bảng màu này được lấy cảm hứng từ thế giới ẩm thực với sự kết hợp của các tông màu tinh khiết và nhiều hương vị khác nhau như màu san hô, màu hổ phách của rượu brandi, màu nước táo quế và hồng phấn.

Footprints – Sinh động cùng màu sắc

Bảng màu này bao gồm các sắc màu sinh động như vàng, hồng cánh sen, màu xanh của ốc đảo và sắc xanh thẳm của những chú chim công.

Sojourn – Nét đẹp trầm của những gam màu tối

Bảng màu này là một sự kết hợp tương phản giữa các tông màu mạnh mẽ và mềm mại. Nó bao gồm các gam màu như sắc xanh oliu, sắc tím của cây hoa vân anh kết hợp với sắc tím của cây mao địa hoàng và màu hồng mận.

Surface Treatments – Sự tương phản kỳ diệu

Đây cũng là một sự kết hợp tương phản giữa các gam màu rực rỡ của đại dương với các gam màu tối như màu xám của những cơn lốc xoáy dữ dội kết hợp với sắc thái màu trầm như màu vàng của kim loại đồng.

Ordinary – Lung linh với các sắc màu nổi bật

Bảng màu cuối cùng trong danh sách này với tên gọi Ordinary bao gồm các màu sắc như xanh bonnie, màu vàng của quả bí ngô xay nhuyễn, màu nâu chocolate kết hợp với màu tím sáng và màu hồng quyến rũ.